วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

25 สิ่งที่ผู้ชายอิจฉาเรา

25 สิ่งที่ผู้ชายอิจฉาเรา ?


สาว ๆ มักจะชอบบ่นกันอยู่เรื่อย ๆ ว่า "เกิดเป็นหญิงแท้จริงแสนลำบาก" มันก็จริงอยู่ที่บางทีเราก็รู้สึกอิจฉาผู้ชายที่เขาแข็งแรงกว่า ทำอะไรบางอย่างได้ดีกว่า จะเจ้าชู้หยอดสาวไปทั่วก็กลายเป็นหนุ่มเสน่ห์แรง ในขณะที่เราทำบ้างจะกลายเป็น "ยัยนี่กระซู่กูปรีโคไพร" แต่เมื่อเราได้ไปคุยกับชายหนุ่มมากหน้าหลายตามาก็พบว่า พวกเขาก็มีเรื่องที่อิจฉาผู้หญิงอย่างเราอยู่เหมือนกัน และเรื่องพวกนี้ก็ทำให้เขาเฝ้ามองผู้หญิงด้วยแววตามไฟลุกท่วมเป็นชาวไซย่าในการ์ตูนเรื่องดราก้อนบอลแซดทุกครั้ง

1.ดริ๊งค์ฟรีไม่น่าเกลียด แค่คุณยิ้มเอียงอาย เขิน ๆ พอน่ารักแล้วก็โปรยเสน่ห์ใส่เขานิดหน่อย ผู้หญิงก็สามารถดึงดูดความสนใจหนุ่มที่อยู่หน้าบาร์ตรงนั้นให้พร้อมควักกระเป๋าเลี้ยงคุณสักดริ้งค์ได้โดยที่คุณไม่ต้องเอ่ยปาก แค่ปรายตามมองผู้ชายส่วนใหญ่เขาก็เข้าใจแล้วว่าต้องทำยังไง การเลี้ยงดริ๊งค์ยังถือเป็นการทลายกำแพงที่จะเข้าไปพูดคุยทำความรู้จักกับเธอได้โดยที่ไม่มีผู้ชายคนยไหนคิดมากที่จะใช้วิธีนี้ ในณะที่คงไม่มีผู้หญิงคนไหนจะสั่งดริ๊งค์มาเลี้ยงเขาแบบนี้บาง

2. ไม่ต้องเมาก็เม้าท์ได้ ว่าด้วยด้วยเรื่อง ของแอลกอฮอล์ย้อมใจ ผู้หญิงไม่จำเป็นต้องกระดกเหล้ากันเป็นขวดเพื่อที่จะคุยปัญหาชีวิตหรือเรื่องที่มีความหมายกับเพื่อนสาว ๆ แต่สำหรับผู้ชายเราต้องกระดกเตอกีล่าสักแปดช็อต เบียร์อีกสักเหยือก พวกเขาถึงจะเริ่มฉากสนทนาที่จะพรรณนาถึงชีวิตว่าตอนนี้มันเฮงซย หรือถูกหญิงทิ้งมันเฮิร์ทแค่ไหน หลังจากกรอกวิสกี้ลงไปอีกสองแก้วพวกเขาก็จะเริ่มกอดคอเพื่อนแล้วก็พล่ามไปเรื่อย ๆว่าเรารักเพื่อนนะ ในขณะที่สาว ๆ สามารถเล่าเรื่องอะไรให้เพื่อนฟังก็ได้ทุกเรื่องทุกเวลา

3. "ช่วยหน่อยสิค่ะ" ไม่ว่าเป็นการถามทางในที่ที่ไม่คุ้นเคย หรือวิธีโหลดเพลงลงไอพอต ผู้หญิงเราไม่เพียงแค่สามารถร้องขอความช่วยเหลือจากคนแปลกหน้าได้ง่ายกว่าผู้ชาย แต่พวกเราสาว ๆ ยังได้รับความช่วยเหลืออย่างเต็มใจพร้อม ๆ กับรอยยิ้มที่เป็นมิตรด้วย ผู้ชายส่วนมากเขามักจะไม่มีทักษะหรือการวางตัวในแบบที่จะขอความช่วยเหลือจากใครได้ง่าย ๆ มันคงแปลก ๆ ถ้ารถของเขายางแตกอยู่ริมถนน แล้วก็เปลี่ยนเองไม่เป็น ต้องรอคนผ่านไปผ่านมา แล้วพูดขอความช่วยเหลือด้วยเสียงอ่อนเสียงหวาน

4. ถ้าแมนจริง ต้องกล้าสิ เรื่องสุรายาเมาก็เป็นสิ่งที่ผู้ชายมักจะต้องเอามาใช้เป็นเครื่องพิสูจน์ตัวเองว่าเขาแมนกันจริงมั้ย คออ่อนมั้ย ในขณะที่ผู้หญิงไม่จำเป็นต้องดื่มเบียร์แก้วยักษ์แล้วบอกว่า ไม่เมาเพื่อพิสูจน์ความหญิงด้วยเงื่อนไขไร้สาระแบบนี้ในกลุ่มเพื่อน เพราะคุณคงไม่พูดกับเพื่อนว่า " ถ้าเธอเป็นหญิงจริงจะต้องดื่มขวดนี้ให้หมดรวดเดียว ไม่อย่างนั้นเธอจะต้องถูกจับแก้ผ้า " หนุ่ม ๆ บางคนเขาบอกว่า อิจฉาผู้หญิงตรงนี้หล่ะ

5. มีความสุขกับอะไรง่าย ๆ

6. ทำอะไรหลายอย่างได้ในเวลาเดียวกัน

7. ปัญหาจินตนาการ

8. เปลื่อนเสื้อผ้า กระเป๋า เป็นว่าเล่น

9. อาหารหลังเลิกกัน

10. ชุดชั้นในสุดเซ็กซี่

11. แต่งก็ได้หย่าก็ได้

12. ที่รัก... เธอคืเจ้าแม่สปา

13. เซ็กซ์ทอยเพียบ

14. ขนาดสำคัญเสมอ

15. ปกปิดปัญหาสิว

16. ดาราเจ้าน้ำตา

17. สองแก้วเป็นอย่างต่ำ

18. ปรับฮอร์โมนให้ตัวเองได้

19. ยักย้ายส่ายสะโพก

20. นาฬิกาชีวิตสั้นกว่า อายุของผู้ชายเฉลี่แล้วสั้นกว่าผู้หญิงในทุกประเทศทั่วโลกเสมอพวกเรามีโอกาสสนุกและแฮปปี้กับชีวิตบนโลกใบนี้ได้นานกว่าเขา

21. กอดจูบก็พอนะที่รัก ???

22. อคติทางเพศ

23 เธอมีอภิสิทธิ์ตลอด

24 เซ็กซ์โฟน

25. เซนส์เรื่องแฟชั่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น