วันอังคารที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2552

เขาแหล่ะน้องสาวของฉัน


น้องอุ๊เป็นน้องสาวที่น่ารักนะเขาจะโดนเราแกล้งเสมอ ๆ ตอนเป็นเด็ก จำได้ว่า เวลากินข้าวเย็นเขาจะหลับ แต่ความสามารถพิเศษเขาก็กินไปด้วยในเวลาเดียวกัน และนั่นหล่ะคือที่มาของการโดนแกล้ง 555 เวลาแม่ป้อนข้าวเขาก็จะอ้าปากแล้วแม่ก็จะเอาข้าวใส่ปาก แล้ว เขาก็สามารถได้สบาย เราเห็นเราก็หมั่นใส้ดิ เราก็เอามือไปแตะ ๆ ปาก เขาก็อ้าปากกิน(เหมือนปกติ) และก็ไม่มีข้าวใส่ปาก เท่านั้นหล่ะ เป็นเรื่อง เลย เราจะชอบแกล้งน้อง เพราะอิจฉาน้องว่า พ่อแม่รักน้องมากกว่าเรา แต่พอโตและมีครอบครัวและมีลูก เราถึงได้รู้ว่า จริง ๆ แล้วไม่ใช่หรอก พ่อแม่รักเราเท่า ๆ กัน ตอนนั้น น้องเราอายุ 23 ปี กะประมาณ 5 เดือน เขาโทร.หาเราและบอกเราว่า ตอนอายุ 25 เขาจะต้องมีบ้านมีรถครบ และจะต้องมีบริษัทเป็นของตัวเอง แล้วเขาจะรู้หรือไม่ว่าหลังจากที่วางสายโทรศัพท์แล้ว พี่สาวคนนี้ต้องเอาตรีน ก่ายหน้าผาก เพราะอะไรหน่ะหรอ อีกไม่กี่ปีเขาจะต้องมี แล้วเขาจะทำอะไรจึงจะมีจะได้อย่างนั้นหล่ะ เราแทบบ้า อ่ะนะ


ปีใหม่ปีนี้เราจะกลับบ้าน แต่จะไม่มีน้องคนนี้กลับบ้านด้วย เราจำได้ว่า ตอนเรากลับบ้านสองคน เขาขับรถด้วยความเร็ว 140 กม./ชม. และก็ไม่เห็นไฟแดง เราแทบบ้า อ่ะ ถามว่า เห็นไฟแดงหรือเปล่า เขาบอกว่า ไม่เห็นอ่ะ ช่วยดูหน่อยดิ อย่าหลับ ระยะเวลากลับบ้านตั้ง 4-5 ชม. อะนะ เราก็หลับ เรายอมรับนะว่า น้องสาวเรา เขาเป็นคนที่ แกร่งจริง ๆๆ



เขาไม่ได้ไปไหนหรอก เขาแค่ไปอยู่ประเทศเดนมาร์ก อ่ะนะ เราทุกคนในบ้านคิดถึงเขามาก ๆ เลย อยากให้กลับบ้านไปกราบพ่อแม่ตอนวันปีใหม่ด้วยกัน แต่หากเขาไม่ว่าง ก็ไม่เป็นไร เอาไว้ว่างๆ ค่อยกลับมาเยี่ยมเมืองไทยก็แล้วกันนะ

พาเขามาด้วยนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น